Bảo Lộc, Lâm Đồng với sự phát triển không ngừng nghỉ và ngày càng có xu hướng tăng vọt, thì đây là nơi đã và đang trở thành điểm dừng chân của nhiều “ông lớn” BĐS đến đặt vấn đề đầu tư các dự án BĐS quy mô lớn.

tp bao loc

Giới đầu tư đang chọn đất vàng đón cơ hội lớn

Theo đánh giá của các nhà đầu tư, vùng đất mới đang phát triển như Bảo Lộc có tiềm năng để phát triển thị trường bất động sản, trong đó lợi thế lớn nhất của Bảo Lộc thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư là “đặc sản” về khí hậu phù hợp để phát triển mô hình bất động sản nghỉ dưỡng và giá đất còn khá “mềm” so với nhiều khu vực khác.

Nằm trên cao nguyên Di Linh, khí hậu ôn đới được xem là “đặc sản” của Bảo Lộc, mang đến sự dễ chịu cho những ai muốn tránh xa cái nóng, tận hưởng không khí mát mẻ.

Vốn là thủ phủ ngành chè và tơ lụa của cả nước, Bảo Lộc là 1 trong 2 thành phố lớn của tỉnh Lâm Đồng có lợi thế của vùng đất cao nguyên. Trong đó, cơ sở hạ tầng với hệ thống trung tâm thương mại, khu đô thị, khách sạn… ngày càng nhiều và hiện đại. Đây được xem là điểm sáng thu hút dòng tiền của giới đầu tư.

Hàng loạt ông lớn địa ốc đổ bộ vào Bảo Lộc đầu tư dự án 

Tính từ đầu năm đến nay, BĐS Bảo Lộc thu hút hàng loạt các doanh nghiệp lớn nhỏ đến đây đầu tư. Cụ thể như Novaland, Hưng Thịnh, Khải Hưng Corp, T&T Group, Him Lam, Ecopark, Văn Phú – Invest.

Nếu như Tập đoàn Hưng Thịnh đã nhanh chân sở hữu quỹ đất hàng nghìn ha. Thì Văn Phú – Invest đã đề xuất các ý tưởng đầu tư khu đô thị dịch vụ giải trí, quy hoạch xây dựng phố đi bộ, nghiên cứu phát triển dự án sân bay Lộc Phát,… lên UBND tỉnh Lâm Đồng.

Tập đoàn Ecopark hiện đang tìm hiểu các dự án trọng điểm của khu vực như du lịch sinh thái golf, khu tổ hợp dịch vụ, khu đô thị, dịch vụ giải trí- nghỉ dưỡng,…

Tập đoàn Him Lam cũng đã đề xuất đề án các nghiên cứu xuất tiến đầu tư với như khu dân cư phường B’Lao, khu du lịch sinh thái thác Đá Bàn cùng các tuyến đường kết nối giao thông trục Bắc – Nam. Trong đó có dự án khu đô thị du lịch “Thiên đường mắc ca” với tổng diện tích lên đến 187 ha.

Theo ban lãnh đạo thành phố Bảo Lộc, hiện địa phương đang có 48 dự án kêu gọi vốn đầu tư. Trong đó, có nhiều dự án trọng điểm được nhiều nhà đầu tư cả trong và ngoài nước quan tâm. Chẳng hạn như dự án sân bay quy mô 50ha đến 100ha, dự án tổ hợp thương mại – khách sạn 5 sao, khu tổ hợp dịch vụ, du lịch sinh thái golf, cáp treo núi Sapung,…

quang canh thanh pho

Quỹ đất ở thành phố Bảo Lộc lớn, giá cả phải chăng

Thực tế, quỹ đất ở Bảo Lộc hiện vẫn đang còn rất lớn và chưa được nhiều người khai thác. Giá đất nơi đây tương đối rẻ so với mặt bằng chung nên sẽ là cơ hội để các nhà đầu tư thỏa sức sáng tạo. Chẳng hạn, phân lô bán nền, tạo các tiện ích xung quanh để thu hút người mua.

Nếu trước đây, người ta không đầu tư vào Bảo Lộc một phần vì văn hóa người dân và sự nghèo nàn về dịch vụ. Thì giờ đây, trong bối cảnh công nghệ phát triển, học thức người dân ngày càng nâng cao với sự gia nhập văn hóa đã giải quyết vấn đề nói trên.

Không những vậy Bảo Lộc còn trở nên “sáng giá” hơn trong mắt các nhà đầu tư khi thành phố này được quy hoạch thành trung tâm của tỉnh Lâm Đồng khi Đà Lạt được tách thành Thành phố cấp 1 trực thuộc TƯ.

Lưu ý rằng, khi đầu tư đất ở Bảo Lộc thì cần phải lưu ý các quỹ đất dính vào đất không lên thổ cư được, dính vào đất quy hoạch những công trình công cộng,… Trước khi quyết định rót tiền vào Bảo Lộc các nhà đầu tư nên định hướng lâu dài, và tham quan để biết chính xác về thị trường BĐS ở nơi đây.

Theo theo phân tích của các chuyên gia, những doanh nghiệp có tầm nhìn thường sẽ tìm kiếm cơ hội khi thị trường còn mới mẻ. Và có lẽ vùng đất Bảo Lộc được xem là vùng đất mới nằm trong tầm ngắm của giới địa ốc nhằm “đón đầu” xu hướng “bỏ phố, lên rừng” vào những ngày cuối tuần của du khách TP.HCM đang diễn ra mạnh mẽ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHỞI NGHIỆP WIN WIN VIỆT NAM

Địa chỉ VP: Tòa C5, Khu đô thị D’Capitale, Trần Duy Hưng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 9868 50 – 0961 806 839

Zalo: 0961 806 839

Email: winwin.hgtmt@gmail.com

Website: winwinjsc.vn

Trả lời

Email của bạn của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ ngay
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon